Quần kaki nam mặc với áo gì? 7 cách phối đồ với quần kaki nam siêu ấn tượng bạn nên biết

7 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN KAKI NAM PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Quần kaki hẳn là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các anh em nam giới. Với thiết kế đơn giản, vừa lịch lãm, vừa trẻ trung, quần kaki ngày càng trở nên phổ biến và được cánh nam giới ưa chuộng. Tuy nhiên một vấn đề thường gặp trong khâu chọn đồ là các anh em không biết quần kaki phối với áo gì, không biết cách phối đồ với quần kaki nam sao cho đẹp, gây ấn tượng.

phối đồ với quần kaki nam
quần kaki mặc với áo gì?

Trong bài viết ngày hôm nay, xưởng may Nhã Phương sẽ bật mí cho các bạn những cách phối đồ với quần kaki nam phổ biến nhất hiện nay. Các bạn sẵn sàng chưa? Cùng chúng mình tìm hiểu thôi nào.

Tham khảo thêm: 7 cách phối đồ với quần jean nam ai nhìn cũng mê

Vải kaki là gì?

Vải kaki (tên gọi khác là khaki) là vải làm từ sợi cotton hoặc sợi len được dệt một cách chắc chắn với nhiều kiểu dệt khác nhau. Tuy nhiên trên thị trường còn có một số loại vải Kaki pha thêm những thành phần sợi tổng hợp như polyester hoặc visco, dệt chéo với sợi cotton để mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn.

Tên Kaki có nguồn gốc từ tiếng Urdu, có nghĩa là bụi hay màu đất.
tìm hiểu về vải kaki
vải kaki | Nguồn: Internet

Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về vải kaki tại đây

1. Phối đồ với quần kaki nam và áo sơ mi

Thay vì mix áo sơ mi với quần tây thì nhiều anh em lại lựa chọn quần kaki nam. So với quần tây, quần kaki khi phối với áo sơ mi tạo ra một phong cách không quá nghiêm túc. Bên cạnh đó sự kết hợp này còn mang lại cho các chàng trai một vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch lãm.

Cách phối đồ với quần kaki nam khá được anh em ưa chuộng là phối với áo sơ mi kẻ sọc. Khi lựa chọn phong cách này, bạn hãy sơ vin thật gọn gàng nhé. Như vậy bạn sẽ có một vẻ đẹp nam tính vừa thư sinh, vừa lịch lãm, thu hút mọi ánh nhìn.

cách phối đồ với quần kaki nam
phối quần kaki và áo sơ mi | Nguồn: Internet

Một cách phối nữa dành cho các chàng trai cá tính là mix quần kaki với áo sơ mi hoạ tiết. Với phong cách này, bạn sẽ trở nên trẻ trung, năng động hơn, và trở nên nổi bật trong đám đông đó nha. Và ở cách phối đồ này bạn không cần thiết phải sơ vin nhé.

cách phối đồ với quần kaki nam
quần kaki phối với áo sơ mi hoạ tiết | Nguồn: Internet

Tìm hiểu thêm: 11 cách phối đồ với áo sơ mi nam chuẩn gu thời trang

2. Phối đồ với quần kaki nam và áo hoodie/ sweater

Trong những ngày thời tiết se lạnh thì áo hoodie và áo sweater là một trong những lựa chọn hàng đầu để phối đồ. Với đặc điểm form áo rộng nên các anh em có thể phối áo hoodie và áo sweater với quần kaki form đứng hoặc quần baggy kaki cũng được.

Thời tiết ở Việt Nam khá nóng nên bạn có thể lựa chọn những chiếc áo hoodie và sweater có chất liệu cotton mát mẻ và thấm hút mồ hôi để phối với quần kaki.

cách phối đồ với quần kaki nam
quần kaki mix với áo sweater | Nguồn: Internet

Sự kết hợp này mang lại một phong cách trẻ trung và đầy ấm áp

3. Cách phối đồ với quần kaki nam và áo thun

Áo thun có lẽ là câu trả lời đơn giản nhất cho câu hỏi: “quần kaki nam mặc với áo gì?“. Thiết kế đơn giản của quần kaki kết hợp với vẻ đẹp đơn giản của áo thun mang lại một phong cách tối giản nhưng không lỗi thời. Áo thun ngày càng trở nên phổ biến với nhiều kiểu dáng và màu sắc đáp để đáp ứng nhu cầu của từng người.

Đối với những bạn thích sự trẻ trung, hiện đại thì áo thun form rộng là lựa chọn hoàn hảo để phối với quần kaki nam.

cách phối đồ với quần kaki nam
sự kết hợp giữa quần kaki và áo phông tạo nên phong cách tối giản | Nguồn: Internet

Còn đối với những anh em thích sự trưởng thành, lịch sự thì hãy mix quần kaki với một chiếc áo thun có cổ và sơ vin chiếc áo lại.

Có thể bạn quan tâm: 9 cách phối đồ với quần baggy jeans nữ siêu đẹp

4. Phối quần kaki nam với áo khoác

Ngoài áo hoodie và áo sweater thì những chiếc áo khoác cũng là lựa chọn tốt để mặc trong những ngày mùa đông giá rét. Không chỉ vậy, đối với những loại áo khoác mỏng bạn có thể mặc để che nắng trong những ngày hè nóng nực. Điều đặc biệt là bạn có thể phối quần kaki với tất cả các loại áo khoác mà vẫn rất phù hợp á nha.

Bạn là một chàng trai trẻ trung, năng động và cá tính? Áo jacket và bomber là sự lựa chọn ưu tiên để mix với quần kaki nam.

cách phối đồ với quần kaki nam
quần kaki mix với áo bomber đầy năng động | Nguồn: Internet

Còn nếu bạn là một chàng trai theo phong cách quý ông thì áo khoác cardigan sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và lịch sự.

cách phối đồ với quần kaki nam
quần kaki kết hợp với áo khoac cardigan | Nguồn: Internet

Một chiếc áo khoác kaki cùng tông màu với quần kaki sẽ mang lại một vẻ đẹp hoài cổ nhưng cũng đầy trưởng thành cho anh em đó nha!

Đối với cách phối đồ với quần kaki nam này thì những chiếc quần màu ghi, đen, xám là lựa chọn ưu tiên.

5. Sự kết hợp của áo blazer và quần kaki

Bạn không muốn quá nghiêm túc trong những bộ suit nhưng vẫn muốn thật “quý’s tộc“. Vậy hãy thử kết hợp quần kaki nam với áo blazer nam thử xem. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho các chàng trai một vẻ ngoài đầy nam tính và thanh lịch.

cách phối đồ với quần kaki nam
áo blazer làm cho các chàng trai trở nên lịch lãm hơn | Nguồn: Internet

Lựa chọn một chiếc quần kaki ống suông màu ghi hoặc màu be để mix với áo blazer làm nổi bật hơn hình ảnh một quý ông. Form dáng chắc chắn, cùng với kiểu dáng sành điệu sẽ giúp cho các quý ông tự tin thể hiện mình trước mọi người.

6. Quần kaki nam phối đồ với áo polo

Bạn vừa muốn có sự lịch lãm của áo sơ mi, vừa muốn có sự trẻ trung của áo phông? Vậy thì hãy lựa chọn áo polo để phối cùng với quần kaki. Sự kết hợp giữa áo polo và quần kaki nam sẽ mang lại cho người mặc sự trẻ trung, năng động và cũng không kém phần thanh lịch, trưởng thành đâu á nha!!

cách phối đồ với quần kaki nam
quần kaki mix với áo polo | Nguồn: Internet

Outfit này vừa phù hợp để đi làm, đi học vừa phù hợp để đi chơi, đi tiệc… Các anh em có thể kết hợp thêm một đôi giày thể thao để trong nổi bật hơn nha!

7. Phối đồ với quần short kaki nam

Những cách phối đồ với quần kaki nam ở trên không chỉ phù hợp với quần kaki ống suông mà còn phù hợp với cả quần short kaki nữa đó. Lựa chọn quần short kaki sẽ mang lại sự thoải mái, trẻ trung, phù hợp cho những bạn nam cá tính.

Hy vọng rằng qua bài viết, các chàng trai có thể lựa chọn cho mình những cách phối đồ với quần kaki nam phù hợp nhất để “show diễn” vẻ đẹp bản thân trước mặt mọi người.

Có thể bạn quan tâm: 7 quy tắc phối màu quần áo cơ bản bạn nên biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *