Hướng dẫn chọn quần jean theo từng dáng người

Quần Jean là một món đồ thời trang có xu hướng đi cùng thời gian và ai cũng có thể mặc được. Nhưng để chọn quần jean theo dáng người thích hợp để phối đồ thì đó cũng là cả một vấn đề đối với những người mới tiếp xúc, mong muốn có sự khác biệt trong phong cách thời trang hàng ngày.

chon quan jean theo dang nguoi

Những chiếc quần jean này giúp bạn tạo ra phong cách thời thượng mới lạ và cũng có thể che đi những khuyết điểm của bạn. Chính vì điều đó mà từ lúc mới ra đến giờ vẫn luôn chiếm được tình cảm từ những người yêu thích thời trang và không bao giờ thấy lỗi thời hoặc cầu kỳ.

Trong bài viết này, chuyên sản xuất quần jean xưởng may Nhã Phương sẽ hướng dẫn bạn cách chọn quần Jean theo từng dáng người thích hợp để bạn có thể tự tin diện ra đường với bạn bè thoải mái mà không còn suy nghĩ nhiều như trước nữa.

Hướng dẫn chọn quần jean theo từng dáng người

Để có một bộ trang phục đẹp phù hợp với dáng người đi kèm với chiếc quần jean hợp thời trang thì xưởng quần Jeans xưởng may Nhã Phương sẽ cùng bạn điểm qua một số gợi ý sau.

Dáng đồng hồ cát

Đối với dáng này thì nên chọn một chiếc quần jean với phần ống rộng một tý và hơi loe bắt đầu từ phần đầu gối, điều này sẽ tạo kiểu dáng hoàn hảo cho thân hình bạn. Dáng đồng hồ cát có điểm chú ý về phần eo khá nhỏ, do đó việc chọn quần jean có cạp cao sẽ trong thon thả và đầy “quyến rũ” hơn.

quan jean cho dang dong ho cat

Nếu bạn có đôi chân dài miên man giống như người mẫu thì chiếc quần jean  ống ngắn cũng là một lựa chọn khá bắt mắt cho thân hình đồng hồ cát.

Dáng chữ nhật

Dáng này thuộc hình mẫu mảnh khảnh và vòng ba sẽ không được như ý muốn, vì vậy sử dụng chiếc quần jeans rộng thụng hay quần boyfriend jeans sẽ làm bạn hài lòng và vẫn hợp với phong cách đã chọn. Boyfriend jeans khi sử dụng sẽ khiến bạn có cảm giác thân mình cân đối, dễ chịu hơn.

quan jean cho dang chu nhat

Dáng tròn đầy đặn

Dáng này nên dùng những chiếc quần jean thu nhỏ phần hông lại như boot-cut hoặc quần jeans bó màu tối cạp cao cũng tạo nên sự cân đối cho những bạn có dáng này. Đồng thời, sự kết hợp với áo cổ tròn sẽ giúp bạn gái cân bằng vòng một của mình.

quan jean cho dang tron

Dáng tam giác

Nếu bạn không tự tin vì hông và đùi của mình khơi quá khổ so với tỉ lệ thân hình thì có thể sử dụng với chiếc quần jeans lưng cao ống đứng, giúp che đi những phần chưa hoàn hảo còn lại. Bạn cũng có thể dùng những gam màu tối để thon gọn cơ thể của mình.

quan jean cho dang tam giac

Đối với những bạn muốn thể hiện vẻ nữ tính thì bạn nên kết hợp với chiếc quần jeans đi cùng áo Blazer hoặc áo sơ mi kiểu dáng cổ điển sẽ thấy sự khác biệt đến độc đáo của mình.

Dáng tam giác ngược

Những bạn này thường phần thân trên lớn và hông, đùi bé khiến các bạn nữ khó khăn trong việc chọn quần jean như ý. Nếu như bạn sử dụng một chiếc quần jean với cạp thấp hơn so với phần eo một tí đi kèm túi trang trí thì sự lo lắng của bạn sẽ được giải quyết nhanh thôi.

quan jean cho dang tam giac nguoc

====> Tham khảo thêm: bí quyết làm rách quần jean phá cách

Tất cả những điều trên đều là những kinh nghiệm mà cơ sở sản xuất quần jean tphcm xưởng may Nhã Phương đã tìm hiểu và cũng đã tư vấn cho rất nhiều bạn nữ chưa biết cách phối sao cho phù hợp. Nếu bạn còn điều gì cần hỗ trợ thêm thì cứ liên hệ với xưởng may Nhã Phương để được hỗ trợ tối đa nhất cho thể nhé.

xưởng gia công các loại quần jean kaki
xưởng đang gia công
xưởng may hcm uy tín về jean
nhân viên đang gia công các loại quần

Mong rằng sau bài viết này, bạn cũng đã có thể chọn quần jean theo dáng người thích hợp của mình rồi, nếu thấy bài viết này bổ ích thì hãy chia sẻ nó với mọi người nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *