Chia sẻ cách ủi quần kaki Hàn Quốc nhanh chóng

Cách ủi quần kaki nam Hàn Quốc luôn được những người mặc chiếc quần này quan tâm. Nếu như không biết cách ủi thì sẽ có những vết nhăn trong lúc sử dụng và giặt giũ. Điều này sẽ khiến cho chiếc quần kali sẽ không được gọn gàng và tươm tất.

Quần kaki cũng là loại quần yêu thích của nhiều người khác nhau, bao gồm cả phái nam và phái nữ. Ngoài việc quần kaki được nhiều người sử dụng thì còn có quần jean. Việc ủi quần kaki nam không hề khó và phiền phức như một số người nghĩ. Bài viết này cơ sở xưởng may Nhã Phương sẽ gợi ý và chia sẻ cách ủi quần kaki nam đẹp cho những ai đang mặc quần kaki.

Chuẩn bị ủi quần kaki nam

Trước khi ủi quần kaki nam hàn quốc thì bạn cần phải chuẩn bị một số vật dụng để có thể ủi. Đây là những vật dụng có sẵn trong nhà nên bạn không phải lo là không có. Những vật dụng đó là bàn là, bàn đứng để ủi, nước sạch và bình xịt nước.

Ủi quần kaki nam
Ủi quần kaki nam

Bàn là, bàn đứng để ủi những vật dụng để có thể ủi quần kaki nam đẹp. Khi ủi thì tất nhiên là bạn cũng cần phải chuẩn bị một quần kaki sạch rồi. Còn nước sạch và bình xịt nước sẽ giúp loại bỏ vết nhăn trong việc là quần kaki. Với những bàn ủi không có nước thì chúng ta cần phải dùng đến bình xịt.

Quy tắc ủi quần kaki

Khi ủi bất kỳ loại quần nào bạn cũng cần phải có một số quy tắc, quần kaki nam cũng thế. Điều đầu tiên là bạn cần phải kiểm tra nhãn mác, hướng dẫn sử dụng và những lưu ý về chất vải của quần kaki trước khi ủi.

Dựa vào những nhãn mác trên quần kaki thì bạn sẽ biết cách nên ủi như thế nào. Những công ty sản xuất quần kaki thường sẽ ghi rõ những nhiệt độ có thể ủi đối với từng loại quần. Điều thứ hai là bạn cần phải kiểm tra chất liệu quần kaki trước khi ủi.

Xem thật kỹ chất liệu của quần kaki
Xem thật kỹ chất liệu của quần kaki

Chất liệu của mỗi loại đều có những nhiệt độ khác nhau. Điều này bạn nên đọc kĩ những lưu ý của nhà sản xuất trước khi tiến hành ủi.

Cách ủi quần kaki đúng cách

Sau khi đã chuẩn bị những vật dụng trước khi ủi và những quy tắc cần biết khi ủi quần kaki nam đẹp, bây giờ sẽ đến phần là quần kaki. Ủi quần kaki thì cũng sẽ có người dùng chữ là quần kaki. Trước khi ủi thì bạn cần phải đổ nước vào bàn ủi, tiếp theo bạn cần phải chọn một nhiệt độ thích hợp. Khởi động bàn là và để nóng một chút trước khi ủi.

Ủi phần đầu của quần kaki

Khi ủi quần kaki nam thì bạn cần nên ủi phần đầu trước, cụ thể hơn là đường viền của túi quần. Hầu như chiếc quần kaki nào cũng có túi nên bạn sẽ có thể thực hiện được bước này. Ủi túi quần cũng sẽ giúp cho chiếc quần trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn.

Sau khi đã ủi xong túi quần thì tiếp theo bạn cần phải ủi đai lưng và phần trên của quần. Phần là quần kaki này cũng không quá khó để thực hiện. Đầu tiên là bạn ủi phần đầu trên quần một cách từ từ, nhớ là lôi túi quần ra ngoài nhé. Sau khi đã ủi xong thì bạn ủi tiếp đến phần đai lưng. Cứ tiếp tục ủi từ từ và một cách nhẹ nhàng.

Quần kaki đẹp

Giới thiệu về xưởng may Nhã Phương

Khi làm xong ở mặt trước thì bạn sẽ làm tiếp tục ở mặt sau, bạn vẫn sẽ lôi túi quần ra ngoài nữa. Và cũng thực hiện như những bước ở trên. Vậy là bạn đã thực hiện được những bước đơn giản để ủi quần kaki nam hàn quốc rồi đó.

Ủi ly ống quần

Sau khi đã ủi xong phần đầu của quần kaki thì bạn sẽ tiếp tục ủi đến ống quần. Bạn sẽ phải đặt một ống quần để ủi. Sau đó bạn sẽ ủi từ từ lên ống quần này. Khi ủi thì bạn cũng cần nên chú ý đến 2 đường mép của ống quần. Ở bước này thì bạn cũng cần nên đánh dấu ly ống quần, có thể xịt nước lên 2 ống quần và ủi lên đường mép này.

Bạn cần tìm thêm đường ly quần, trải phẳng quần kaki với 2 đường may. Và ủi một cách nhẹ nhàng để làm xuất hiện đường ly. Tiếp theo bạn đánh dấu 2 điểm ở đầu, cuối của ống quần để tiếp tục ủi. Bạn nên chú ý đến các ủi ly ống quần nhé, vì hiện nay xưởng may Nhã Phương nhận thấy một số bạn thường bỏ qua việc ủi ly, như vậy sẽ trông chiếc quần kaki của chúng ta không được đẹp mắt như trước.

Ủi phía dưới của ống quần

Đến đây thì bạn đã sắp ủi xong chiếc quần kaki Hàn Quốc rồi. Sau khi bạn đã ủi được ly quần thì sẽ làm mất đi những vết nhăn ở giữa ly quần. Khi ủi trong giai đoạn này là bạn gần như ủi xong phần ống quần.

Tiếp theo, nếu cần thì bạn có thể ủi luôn phần đũng quần. Thường thì người ta sẽ không ủi phần này nhưng nếu muốn thì bạn có thể là. Khi ủi thì hãy lôi túi quần ra ngoài nhé. Khi làm xong những bước trên là bạn sẽ ủi xong một chiếc quần kaki Hàn Quốc.

Như bạn đã thấy, việc ủi một chiếc quần kaki Hàn Quốc cũng khá là dễ dàng và nếu vẫn chưa rõ thì bạn có thể hỏi những người thân trong gia đình. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng để có thể mua những quần kaki Hàn Quốc đẹp thì cửa hàng xưởng may Nhã Phương là một sự lựa chọn đúng đắn.

 

 

xưởng may quần jean đẹp
xưởng may quần đẹp
xưởng may quần jean xưởng may Nhã Phương chất lượng
hình ảnh về xưởng

Cửa hàng xưởng may Nhã Phương cũng có xưởng sản xuất quần kaki nam riêng nên chắc chắn là sẽ có nhiều loại mẫu mã và chủng loại để cho bạn tha hồ, tùy ý lựa chọn. Vì vậy, nếu bạn đang muốn mua quần kaki Hàn Quốc thì hãy đến cửa hàng xưởng may Nhã Phương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *