7 Cách phối đồ với quần jean nam ai nhìn cũng mê

7 Cách Phối Đồ Với Quần Jean Nam Vô Cùng Dễ Dàng

Hãy cùng tìm hiểu những cách phối đồ với quần jean nam đơn giản, đốn tim phái đẹp trong bài viết hôm nay nhé!

Tại sao phải phối đồ với quần jean nam đúng cách?

Nhu cầu ăn ngon mặc đẹp luôn là một trong những nhu cầu thiết yếu nhất của con người. Không chỉ ở phái nữ, các chàng trai ngày nay cũng dần chú trọng về ngoại hình, về cách ăn mặc ra sao để thể hiện được bản thân. Theo thời gian rất nhiều loại quần áo khác nhau ra đời có thể giúp cánh mày râu thể hiện chính mình. Phải kể đến trong số đó là quần jean.

phối đồ với quần jean nam
phối đồ chuẩn với quần jean nam giúp tăng gu thời trang của anh em | Nguồn: internet

Với thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều thân hình, quần jean hiện nay rất được ưa chuộng. Các chàng trai có thể mặc nó khi đi học, đi làm, đi chơi hay thậm chí là mặc ở các buổi tiệc, chương trình lớn cũng rất oke. Tuy nhiên, nhiều anh em vẫn còn băn khoăn trong vấn đề lựa chọn đồ để phối với quần jean. Việc phối đồ không phù hợp sẽ dễ các anh mất điểm trong mắt mọi người, đặc biệt là trong mắt phái nữ.

Hiểu được nỗi lòng đó, trong bài viết này, xưởng may Nhã Phương sẽ chia sẻ cho cánh mày râu những cách phối đồ với quần jean nam mà ai nhìn cũng phải mê. Cùng tìm hiểu thôi nào!!

Có thể bạn quan tâm: 7 quy tắc phối màu quần áo cơ bạn mà bạn cần biết

7 cách phối đồ với quần jean nam theo từng phong cách riêng

Mỗi anh em đều có những tính cách riêng biệt. Có người thích sự đơn giản, có người thích sự trưởng thành, lịch sự, cũng có người năng động, trẻ trung. Dưới đây, xưởng may Nhã Phương có chia sẻ những cách phối đồ với quần jeans nam theo các phong cách khác nhau:

1. Phong cách đơn giản: Phối đồ với quần jean nam và áo thun

Bạn là người yêu thích sự đơn giản? Vậy áo thun chính là lựa chọn hàng đầu để bạn phối đồ với quần jean. Áo thun không còn xa lạ với bất cứ chúng ta, tôi dám khẳng định rằng trong tủ đồ của các anh em đều có ít nhất 1 chiếc áo thun.

phối đồ với quần jean nam
sự kết hợp giữa quần jean và áo thun mang lại vẻ đẹp đơn giản | Nguồn: internet

Sự kết hợp giữa chiếc áo thun quốc dân và quần jeans vừa mang lại vẻ đẹp tự nhiên, vừa thể hiện sự gọn gàng, tinh tế của người mặc. Bất cứ áo thun nào (form rộng, tay ngắn, có cổ,…) khi kết hợp với bất cử kiểu quần jean nào (quần dài, quần short, form rộng, bó,…) đều tạo ra được nét đẹp hài hoà, đơn giản trong mắt mọi người.

2. Phong cách cá tính: Phối đồ với quần jeans nam và áo sơ mi

Bên cạnh áo thun thì áo sơ mi cũng được xem là chiếc áo phổ biến nhất hiện nay. Với thiết kế không quá cầu kỳ, lịch sự, tinh tế, áo sơ mi khi kết hợp với quần jean vừa tạo được sự cá tính, vừa thể hiện sự trẻ trung, năng động của các chàng trai.

phối đồ với quần jean nam
quần jean phối với áo sơ mi mang lại phong cách cá tính | Nguồn: internet

Lựa chọn những chiếc áo sơ mi với màu sắc trang nhã sẽ mang lại cho cánh đàn ông sự thanh lịch, nam tính của một quý ông.

Tìm hiểu thêm: 11 cách phối đồ với áo sơ mi nam chuẩn gu thời trang

3. Phong cách vừa trẻ trung vừa chững chạc: Sự kết hợp giữa áo polo và quần jeans nam

Bạn vừa là người năng động, trẻ trung nhưng cũng có hơi hướng trưởng thành? Vậy thì phối đồ với quần jean nam và một chiếc áo polo vừa giúp bạn trở nên lịch lãm, vừa giúp bạn trẻ trung, năng động. Những chiếc áo polo có cổ sẽ giúp cho các chàng trai trở nên chững chạc và lịch lãm hơn. Và những chiếc quần jean sẽ mang đến phong cách trẻ trung cho bạn.

phối đồ với quần jean nam
sự kết hợp giữa quần jean và áo polo | Nguồn: internet

Một lưu ý các anh em cần nắm là việc lựa chọn màu sắc cho quần áo. Anh em nên kết hợp áo polo màu sáng với quần jean màu tối để tạo độ tương phản, giúp tăng thêm phần trẻ trung.

Tham khảo thêm: 9 cách phối đồ với quần baggy jeans nữ thu hút mọi ánh nhìn

4. Phong cách trưởng thành, nam tính: Phối đồ giữa quần jeans nam và áo khoác da

Bạn muốn phong cách của một người đàn ông trưởng thành? Áo khoác da sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Những chiếc áo khoác da nam ngày trở nên phổ biến và được phần lớn cánh đàn ông ưa chuộng.

Khi bạn mix quần jeans với một chiếc áo khoác da sẽ tạo nên được một bộ thời trang chuẩn men, lịch lãm và quý phái. Bạn cũng có thể phối thêm một chiếc boot cao, khi đó bạn sẽ trông như một quý ông thực sự.

phối đồ với quần jean nam
chiếc áo khoác da giúp các anh em trông trưởng thành hơn | Nguồn: internet

Mọi người, đặc biệt là phái nữ, sẽ phải trầm trồ và ấn tượng với cách phối đồ rất có gu của các chàng trai đó nha.

5. Phong cách năng động: Phối đồ giữa quần jeans nam cùng áo khoác bomber

Áo khoác bomber hiện nay rất được các bạn trẻ, các bạn thanh niên ưa chuộng. Với thiết kế trẻ trung, độc đáo, phần cổ và vạt eo bó sát, chiếc áo khoác bomber khi phối với quần jean sẽ mang lại cho các chàng trai một sự trẻ trung, năng động.

phối đồ với quần jean nam
phối quần jean với áo khoác bomber mang lại phong cách năng động | Nguồn: internet

Đây là cách phối đồ với quần jean được khá đông các bạn học sinh, sinh viên áp dụng.

6. Phong cách lịch lãm, quý ông: Quần jeans nam phối với áo vest

Áo vest – chiếc áo tôn lên dáng vẻ của một quý ông đích thực. Khi được phối chung với quần jean, áo vest sẽ giúp cho các chàng trai trở thành một người đàn ông lịch lãm, trưởng thành, để lại ấn tượng sâu sắc đối với phái đẹp.

phối đồ với quần jean nam
sự kết hợp tạo ra một quý ông đích thực | Nguồn: internet

Và điều quan trọng khi bạn kết hợp quần jean nam và áo vest là chú ý về phối màu. Bạn nên chọn màu quần jeans có cùng tone màu với áo bên trong, tránh việc mặc mặc hai màu tương phản (vd: quần jean trắng không mặc với áo trong màu đen) sẽ khiến bạn trở nên “kém sang” đó.

7. Phong cách ngẫu hững: Sự kết hợp giữa quần jeans nam và áo hoodie

Áo hoodie là lựa chọn hoàn hảo đối với những nơi có khí hậu lạnh. Quần jean nam khi kết hợp với áo hoodie sẽ mang đến phong cách hiphop, đậm chất đường phố cho các anh em.

phối đồ với quần jean nam
sự kết hợp ngẫu hững giữa quần jean và áo hoodie | Nguồn: internet

Bên cạnh đó, khi mặc quần áo với những tone màu tối sẽ giúp anh em thể hiện được sự ấm áp xem một chút bụi bặm. Còn khi kết hợp áo hoodie và quần jean với những gam màu tương phản, bạn sẽ trông rất nổi bật giữa đám đông đó, hihi.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, các chàng trai có thể phối đồ với những chiếc quần jean của mình theo phong cách phù hợp với bản thân và để lại ấn tượng sâu sắc với phái đẹp.

Tìm hiểu thêm: 7 cách phối đồ với quần kaki nam ai nhìn cũng mê

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *