Cách đo size quần áo cho chó mèo đơn giản

Bạn đã cất công  lên mạng chọn lưa những mẫu quần áo thú cực thật đẹp cho  pét yêu vậy mà sau bao nhiều thời gian chờ đợi thì quần áo lại không vừa với em nó.

Thật là buồn và hụt hẫng biết bao. Nhưng bạn không cần phải lo lăng nữa xưởng may Nhã Phương sẽ  giúp bạn nắm rõ cách đo size quần áo cho chó mèo đơn giản mà ai cũng có thể làm được.Nào hãy cũng xưởng may Nhã Phương năm rõ vài kỹ thuật cơ bản này nhé

Dùng thước dây để đo size quần áo cho thú cưng.

Để xác định số đo của thú cưng, bạn nên dùng thước dây đo phân vạch theo mm để có kết quả chính xác nhất.

thuoc day
Bước 1: Bạn đo chu vi quanh cổ cún, bạn nhớ ghi vào giấy để tiện đối chiếu lại kết quả nhé.

Bước 2: Bạn đo chiều dài từ cổ đến chân cún.

Đo thông số quần áo cho cho mèo
Đo thông số quần áo cho cho mèo

Với nhưng thông số cơ bản như vậy là bạn có thể xác đinh được size quần áo cho thú cưng building muscles safely and effectively: tips for beginners to gain muscles của mình rồi đấy. Giờ xưởng may Nhã Phương sẽ hướng dẫn bạn dựa vào thông số để chọn size nhé.

Bảng size thông để chọn kích cỡ quần áo thú cưng:

cach do size quan ao cho cho 02Size XS –

Dự vào kết quả đo thông số lúc này bạn đối chiếu với bảng đo size dưới đây là sẽ chọn được size quần áo cho  thú cưng của mình nhé

➡️Size 1 (XS): Chu vi cổ 18-22 cm, chiều dài chân 20 cm. Kích cỡ này thường dành cho các bé cún sơ sinh, cân nặng từ 2,8-4 kg.

➡️Size 2 (S): Chu vi cổ 22-26 cm, chiều dài chân 24 cm. Kích cỡ này thường dành cho các bé cún nhỏ, cân nặng từ 4 – 6 kg.

➡️Size 3 (M): Chu vi cổ 25-30 cm, chiều dài chân 28 cm. Kích cỡ này thường dành cho các bé cún trung bình, cân nặng từ 6-10 kg.

➡️Size 4 (L): Chu vi cổ 29-35 cm, chiều dài chân 32 cm. Kích cỡ này thường dành cho các bé cún khá lớn, cân nặng từ 10-12 kg.

➡️Size 5 (XL): Chu vi cổ 60 – 66 cm, chiều dài chân 48 cm. Kích cỡ này thường dành cho các bé cún lớn, cân nặng trên 18 kg.

Lưu ý khi chọn quần áo cho chó mèo

📍📍Hầu hết các mặt hàng quần áo cho chó mèo đều không sản xuất ở size dành cho cún cỡ trung (chu vi cổ 35-60, chiều dài chân 32-48) vì các bé chó kích cỡ này thường không nhiều, vì thế, nếu bạn đang nuôi 1 bé cún có kích cỡ trong khoảng trên.

xưởng may Nhã Phương khuyên bạn nên chọn mua size 5 (XL), vì đồ cho cún hầu hết đều may bằng chất vải co dãn nên bạn không lo cún mặc bị quá rộng, ngược lại, nếu bạn chọn mua size 4 (L) và bị chật thì các bé cún khi mặc quần áo sẽ rất khó di chuyển, gây khó khăn trong việc sinh hoạt.

Địa chỉ xưởng may quần áo chó mèo theo yêu cầu tại hồ chí minh

Nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng may quần áo chó mèo chất lượng  tại TPHCM để hợp tác nhằm mục đích cá nhân hoạc mục đích kinh doanh . Thì có xưởng may quần áo chó mèo số lượng ít theo yêu cầu  xưởng may Nhã Phương chính là địa chỉ tốt nhất mà bạn nên tìm đến.

Với đội ngũ nhân viên dồi dào kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong thị trường sản xuất gia công quần áo chất lượng cao cấp, đặc biệt là quần áo cho chó mèo. Chúng tôi tự tin rằng mình có thể đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu mà mọi khách hàng đưa ra.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *