Sai lầm khiến quần jean nhanh bạc màu

Có khi nào bạn tự hỏi vì sao chiếc quần jean của chúng ta rất nhanh hỏng mặc dù chúng ta không thường xuyên sử dụng chúng. Trong khi quần jean được biết đến như 1 loại quần với độ bền cao. Chắc hẳn bạn đã thường xuyên có những thói quen không tốt khiến cho quần jean của chúng ta không còn bền đẹp như lúc mới mua nữa.

xưởng may Nhã Phương tổng hợp những kinh nghiệm sử dụng và những thói quen dễ làm quần jean của chúng ta hư hỏng, kém chất lượng. Mời các bạn tham khảo để có thể rút kinh nghiệm cho chúng ta nhé.

Quần Jean
Quần Jean

Quần jean là một kiểu quần được hầu hết chúng ta yêu thích và lựa chọn sử dụng nhiều. Từ những bạn trẻ đến những người trung niên, lớn tuổi; kể cả bạn nam và nữ đều có thể thoải mái diện chiếc quần jean để đi chơi, đi học hoặc đi làm. Chúng ta cùng tìm hiểu những nguyên nhân dẫn đến sự nhanh hỏng của quần jean chúng ta nhé.

Giặt quần jean thường xuyên

Theo lời khuyên của các chuyên gia thì không nên giặt quần jean trong thời gian ít nhất là 4- 6 tháng, nhưng trên thực tế thì không ai có can đảm để giữ y thinh chiếc quần từ 4 đến 6 tháng hết đúng không nào. Để có thể đảm bảo được chất lượng quần jean cũng như đảm bảo vệ sinh thì chúng ta có thể áp dụng các cách sau, không cần giặt giũ quần jean quá nhiều những vẫn đánh bay mùi và sạch sẽ:

Sai lầm khiến quần jean nhanh bạc màu
Sai lầm khiến quần jean nhanh bạc màu
  • Cho quần vào chiếc túi nilon và cất vào tủ lạnh, bằng cách này quần jean có thể được diệt sạch vi khuẩn và nấm mốc gây mùi.
  • Hoặc giặt quần jean với nước lạnh, không cần dùng đến xà phòng.

>>> Xem thêm: Xưởng chuyên bán sỉ quần jean nữ tại tphcm.

Giặt quần jean bằng máy

Tuy máy giặt rất tiện dụng có thể giúp công việc giặt giũ chúng ta trở nên nhẹ nhàng hơn, tuy nhiên tần suất máy giặt quay trong lồng không phù hợp sẽ làm quần áo chúng ta trở nên nhanh chóng cũ và hư hao. Do đó chúng ta nên giặt quần jean ở chế độ nhẹ hoặc giặt bằng tay là tốt nhất.

Sai lầm khiến quần jean nhanh bạc màu
Sai lầm khiến quần jean nhanh bạc màu

Các phương pháp tẩy trắng quần jean trắng

Quần trắng sẽ rất dễ bị dơ, quần jean trắng cũng thế. Một số bạn sử dụng nước tẩy để làm trắng quần jean, tuy nhiên trong thành phần của thuốc tẩy có các chất làm vải của quần jean bị sờn, xơ và không còn độ mềm mại như trước. Do đó trong quá trình sử dụng bạn nên lưu ý chỉ dùng những loại thuốc tẩy có tính dịu nhẹ.

Sai lầm khiến quần jean nhanh bạc màu
Sai lầm khiến quần jean nhanh bạc màu

>>> Xem thêm: Giới thiệu những mẫu quần jean nữ trẻ trung phá cách

Tẩy các vết bẩn không đúng cách

Khi các vết bẩn cứng đầu xuất hiện trên quần jean chúng ta, thay vì dùng bàn chải cứng hoặc vò tay thật mình thì bạn nên chấm nhẹ một ít xà phòng lên vết bẩn và dùng bàn chải mềm mại, bọt biển để làm sạch.

Sai lầm khiến quần jean nhanh bạc màu
Sai lầm khiến quần jean nhanh bạc màu

Trên đây là một số lưu ý các bạn có thể sử dụng được quần jean lâu bền hơn. Bên cạnh đó chất lượng ban đầu của quần jean cũng là một trong những nguyên nhân góp phần giúp quần jean được sử dụng lâu bền hơn. Để tìm mua được chiếc quần jean chất lượng các bạn hãy lựa chọn xưởng may Nhã Phương – xưởng chuyên sỉ. Bên cạnh quần jean xưởng xưởng may Nhã Phương chúng tôi còn cung cấp các loại đồ giá sỉ như bán quần kaki nam giá sỉ, quần thể thao, áo thun,…  Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin.

  • Liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0906 345 960 hoặc gửi thư phản hồi về địa chỉ Email: thainguyencdl@gmail.com.
  • Đến trực tiếp địa chỉ của xưởng may Nhã Phương tại TP HCM: 564/25 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Gò Vấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *